F SEM - 11 bí quyết để thành công với Google Adwords ~ Tin tức về Google và Marketing Online

SEM - 11 bí quyết để thành công với Google Adwords



1. Sử dụng từ khóa trong nội dung quảng cáo

Để người dùng thấy được quảng cáo của bạn có liên quan tới thứ họ cần tìm. Google sẽ tô đậm từ khóa đó nếu nó xuất hiện trong nội dung quảng cáo, điều này sẽ làm quảng cáo của bạn nổi bật giữa "đám đông".

2. Nên có nhiều nhóm quảng cáo

Thay vì chỉ có một nhóm quảng cáo với một danh sách từ khóa dài, hãy tạo nhiều nhóm quảng cáo khác nhau và phân chia các từ khóa vào đó. Bạn sẽ dễ quản lý hơn.

3. Hãy thầu giá cao ngay lúc đầu

Google sẽ xếp hạng quảng cáo của bạn dựa vào cả giá thầu và CTR (Click Through Rate). Để có CRT cao, cần phải có một vài lần nhấp chuột. Hãy thầu giá cao ngay lúc đầu để quảng cáo của bạn dễ dàng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Khi CRT đã tăng cao, lúc đó hãy hạ giá thầu xuống.

4. Thiết lập ngân sách hàng ngày cao hơn mức mà Google đề nghị

Nếu bạn để ngân sách hàng ngày quá thấp, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện không liên tục. Đây không phải là điều chúng ta muốn. Chúng ta luôn muốn quảng cáo sẽ xuất hiện mỗi khi người dùng tìm kiếm từ khóa của chúng ta. Hãy quản lý việc chi tiêu bằng cách sử dụng từ khóa phủ định, đối sánh chính xác, khoanh vùng miền tìm kiếm và điều chỉnh giá thầu từ khóa.

5. Tránh các cuộc chiến đấu thầu

Đừng lãng phí tiền của vào việc đấu thầu cho một số ít các từ khóa có lượng tìm kiếm lớn. Thay vào đó, hãy tập trung vào một danh sách các từ khóa cụ thể hơn (các từ khóa có lượng tìm kiếm thấp). Những từ khóa này sẽ đạt tới lượng tìm kiếm của các từ khóa đắt đỏ hơn. Khi đó CPC trung bình sẽ giảm đáng kể khi sử dụng chiến thuật này. Sử dụng Công cụ từ khóa của Google để được gợi ý các từ khóa mới.

6. Đặt giá thầu cao hơn cho các đối sánh chính xác

Hãy sử dụng cả đối sánh rộng và đối sánh chính xác cho 1 cụm từ khóa. Và thầu giá cao hơn cho đối sánh chính xác. Điều này cho phép bạn kiểm soát được vị trí quảng cáo của các từ khóa đối sánh chính xác này. Ví dụ, nếu nhóm quảng cáo có giá thầu tối đa mặc định là 10 xu, hãy đặt giá thầu tối đa cho đối sánh chính xác là 25 xu.

7. Sử dụng từ khóa phủ định

Quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện nếu tìm kiếm bao gồm các từ khóa phủ định. Hãy thêm từ khóa phủ định nhiều hơn một cách đều đặn. Khi danh sách các từ khóa phủ định tăng lên, CTR của nhóm quảng cáo sẽ tăng, làm giảm chi phí và cải thiện vị trí quảng cáo.

8. Sử dụng trang đích có liên quan

Phần lớn các tìm kiếm không dẫn đến trang chủ. Hãy chọn một trang đích có bao gồm từ khóa của bạn.

9. Tạo chiến dịch riêng cho mạng hiển thị

Nhiều người mất tiền cho Adwords khi site của họ bị tràn ngập bởi các truy cập từ các mạng hiển thị. Phần lớn mọi người không nhận ra rằng quảng cáo của họ được hiển thị mặc định trên các mạng hiển thị của Google. Hãy tắt mạng hiển thị hoặc tạo các chiến dịch riêng cho mạng hiển thị.

10. Thử nghiệm nhiều phiên bản quảng cáo

Tận dụng lợi thế của Google là cho phép tạo nhiều quảng cáo để xoay vòng trong một nhóm quảng cáo riêng lẻ. Hãy thử nghiệm nhiều phiên bản khác nhau và xem cái nào hoạt động tốt nhất, dựa vào cả ROI và tiến độ của CTR. Quảng cáo tốt hơn sẽ có CTR cao hơn và giá thầu thấp hơn cho cùng một vị trí.

11. Theo dõi kết quả của bạn

Đừng tin cậy vào các công cụ báo cáo của Google. Chúng khá tốt, nhưng bạn cần chi tiết hơn, đặc biệt là xem cụm từ khóa thực tế nào được kích hoạt bởi đối sánh rộng của bạn. Điều này có ích cho bạn trong việc xây dựng danh sách các từ khóa phủ định cho từng nhóm quảng cáo. Thêm vào đó, click fauld (nhấp chuột gian lận) là một vấn đề và cần phải được giải quyết.


Dịch bởi Lê Hoàng Ân - Nguồn http://www.apogee-web-consulting.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code