F Sử dụng Google Image Search ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Sử dụng Google Image Search



Google Image Search đã không còn lạ lẫm gì với người dùng kể từ khi Google đưa ra tính năng tiện dụng này cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về cách sử dụng Google Image Search đơn giản và hiệu quả nhất!
Bạn hãy truy cập vào trang chủ tìm kiếm của Google: http://google.com.vn. Nhấp chuột vào biểu tượng Image ở góc trái màn hình:



Khi đã truy cập được vào trang tìm kiếm hình ảnh của google bạn có thể tùy chọn việc tìm kiếm hình ảnh bạn quan tâm theo cách nào.
Nếu bạn muốn tìm kiếm hình ảnh theo từ khóa: Hãy nhập từ khóa mà bạn cần tìm kiếm vào box tìm kiếm rồi nhấn vào nút Search Images là xong.





Nếu bạn có một hình ảnh và muốn tìm các hình ảnh tương tự như hình ảnh ấy, hãy nhấp chuột vào biểu tượng chiếc máy ảnh ở góc bên phải ngoài cùng của box tìm kiếm. Sau đó lựa chọn ảnh mẫu mà bạn muốn tìm. Bạn có 2 cách để lựa chọn ảnh mẫu tìm kiếm:







1. Lấy ảnh mẫu có sẵn trên web: Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng Paste image URL copy url của ảnh rồi paste vào box bên dưới và nhấp chuột vào Search là xong.
2. Lấy ảnh mẫu có sẵn từ máy tính: bạn hãy nhấp chuột vào biểu tượng Upload an image -> Nhấp vào nút Duyệt và chọn ảnh mẫu rồi chờ hình ảnh load xong là sẽ thấy kết quả tìm kiếm.

(Nguồn: googletracking.vn)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code