F Làm thế nào để quảng bá Website tốt nhất trên Mạng Xã Hội ? ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Làm thế nào để quảng bá Website tốt nhất trên Mạng Xã Hội ?



Internet là một nền tảng mang tính xã hội. Social Networking (Mạng xã hội) là cách tuyệt vời nhất để giao tiếp – tương tác với bạn bè, và nó cũng là một cách rất tốt để quảng bá Website. Social Networking là một phương tiện hữu ích và mang lại hiệu quả trong việc thu hút thêm người đọc đến Website của bạn.


Mặc dù, hầu hết các Webmaster hay Blogger thường chỉ tìm đến các công cụ tìm kiếm (Search Engine) để quảng bá Website, tuy nhiên vẫn còn một con đường rất tiềm năng nữa để làm điều đó – Social Networking. Với sự giúp đỡ của Mạng Xã Hội, bạn có thể kết bạn, chia sẻ những sở thích của mình với những người cùng lý tưởng giống bạn, hoặc các doanh nghiệp sẽ tìm được những khách hàng thật sự yêu thích họ.






Dưới đây là một vài điểm chính để công việc quảng bá Website của bạn trở nên thành công hơn khi sử dụng Mạng xã hội.
  • Có hàng ngàn mạng xã hội giúp bạn quảng bá Website của mình, bạn nghiên cứu và chọn ra cho mình những mạng xã hội phù hợp nhất, đến gần với người xem và khách hàng nhất.
  • Tạo một Profile với sở thích của bạn, sau đó kết thành một group nhỏ hoặc lớn hơn sẽ thành một community, tiếp tục tìm kiếm những người có cùng sở thích với bạn, và họ là những người có thể chia sẻ và thảo luận những thứ liên quan đến Website của bạn.
  • Đừng nên dùng Mạng Xã Hội chỉ để đăng những liên kết mới nhất trên Website, Hãy tạo sự tương tác từ bài viết hoặc kinh nghiệm của bạn, những gì mà Mạng xã hội hướng đến là tạo nên những mối quan hệ và sự quan tâm lẫn nhau giữa bạn và bạn bè, vì thế hãy viết nên những suy nghĩ và chia sẻ chúng.
  • Sử dụng một tiêu đề hoặc mô tả hấp dẫn bài viết của bạn để gây tò mò chú ý và người đọc ngay lập tức muốn biết điều đó là gì và click vào liên kết. Hãy chắc chắn rằng tiêu đề là chính xác và phù hợp với bài viết thật của bạn, đừng đánh lừa người đọc bằng những tiêu đề rất hay nhưng nội dung thì không liên quan. Một tiêu đề tốt cũng là một công việc rất tốt để SEO, nó cũng giúp gia tăng xếp hạng trên công cụ tìm kiếm.
  • Luôn luôn sẳn sàng trả lời những câu hỏi, vướn mắt từ người đọc bất cứ khi nào họ cần bạn. Cố gắng giải quyết vấn đề của họ, điều này làm tăng sự hiện diện của bạn trên Mạng xã hội. Đó cũng là cách để tăng độ “hot” cho bài viết mới của bạn trên Mạng xã hội đấy
  • Một vài Webmaster hay Blogger ban đầu thường đăng nhiều bài với tần suất khá cao cho đến khi Website của họ trở nên nổi tiếng, sau đó họ để lại đó, không chăm chút cho Website của mình nữa, để người đọc tìm đến họ. Đây là cách không được khuyến khích! Hãy giữ cho bạn và Website của bạn luôn hoạt động với sự trợ giúp của Social Networking.
  • Bất cứ khi nào bạn ghé thăm một Website mà bạn tìm được bài viết hay và phù hợp với mình, đừng quên để lại “dấu vết” của bạn bằng cách comment bài viết, điều này khuyến khích tác giả và đồng thời cũng giúp bạn ghi lại dấu ấn, quan điểm của mình trên Mạng xã hội. Hãy nhớ rằng, khi bạn cho nhiều thì bạn cũng sẽ nhận lại nhiều đấy. Ngoài ra nó còn giúp Blog bạn có cơ hội hiển thị nhiều hơn trên công cụ tìm kiếm nữa.



(Nguồn: Tranquocthai.com)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code