F Google Analytics mới: Cải tiến báo cáo địa lý ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Google Analytics mới: Cải tiến báo cáo địa lý



Đây là một phần trong hàng loạt bài post về những thay đổi đáng chú ý của Google Analytics. Phiên bản mới của Google Analytics đã sẵn sàng trong bản beta cho tất cả người dùng Analytis. Và cho phép những bản cập nhật mới nhất trên Twitter. Trong tuần nà, một vài kỹ sư trong đội ngũ của chúng tôi đã chia sẽ những cải tiến mà họ thực hiện cho báo cáo địa lý.


Trong GA, chúng ta luôn tìm kiếm các phương pháp để cái tiến những báo cáo hiện tại. Ví dụ, chúng ta cần lưu ý rằng bạn có thể chỉ thấy sự phân chia theo vùng (như là tỉnh/vùng miền) Nếu bạn tìm kiếm nước Mỹ. Chắc chắn thông tin phải hiển thị sẵn cho những vùngkhác trên thế giới?!


Nó có vẻ giống như vài thứ mà bạn có thể hoàn thành trong thời gian ngắn và mang lại một thành công lớn cho người người dùng của chúng ta . Như vậy, chúng ta có thể hài lòng với sự đột phá của tuần này, bây giờ bạn có thể thấy từng mức trong vùng địa lý lên đến 170 đất nước!

Để thử nghiệm nó, đơn giản chỉ cần vào báo cáo ( Dưới Visitors > Demographics) và nhấp vào country. Chúng ta sẽ thử với Pháp.






Ngay lập tức! Chúng ta có thể nhìn qua và thấy rằng Pháp là nơi mang đến đa số visit cho trang của chúng ta. Nhìn vào các thành phố, bạn chỉ cần nhấp chuột vào “City” trên màn hình danh sách ngay lập tức hiện ra ở dưới bản đồ. Một trong các thành phố bạn đang xem, bạn có thể thử xem một thành phố khác bằng cách kéo thanh cuộn ở ngay cạnh đó – Một bảng sẽ xuất hiện ngay khi thành phố đó đồng thời hiện lên.






Hãy hướng sự chú ý vào bản đồ của bạn. Chúng tôi hy vọng tốc độ của chúng mang lại lợi ích trực tiếp cho cách xem báo cáo và số liệu của bạn.
P.S. Vậy bạn có thể tạo báo cáo bản đồ địa lý của bạn với nhiều nơi hơn là chỉ có Visitors > Demographics > Location không? Hãy nhìn lên tab  báo cáoVisitors > Technology > Mobile


Tác giả: Eyal, Jerry, Yinnon, và Brian – Google Analytic Team
Nguồn bản dịch: Googletracking.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code