F 10 cách để tăng điểm chất lượng của từ khóa ~ Tin tức về Google và Marketing Online

10 cách để tăng điểm chất lượng của từ khóa




Điểm chất luợng là gì? Theo Google:
"Điểm Chất lượng là cơ sở để đo mức độ liên quan và phù hợp của từ khóa với quảng cáo,  xác định bid CPC tối thiểu cho Google và mạng tìm kiếm. Điểm này được xác định  thông qua tỷ lệ click vào từ khóa (CTR) trên Google, và sự liên quan của câu quảng cáo, từ khoá, và trang đích. "
Điểm chất lượng của từ khoá ảnh hưởng đếnchi phí tối thiểu cho mỗi lần nhấp chuột và vị trí trong kết quả tìm kiếm.
Đây là điều cơ bản trong tất cả các mạng tìm kiếm như Yahoo Search Marketing and MSN AdCenter
1)       Chia các từ khoá vào Nhóm Quảng cáo nhắm mục tiêu cụ thể
Sử dụng các công cụ  trong AdWords Editer biên tập để từ khoá của nhóm thành 15 nhóm của 20 từ khóa có liên quan. ví dụ:

Mua máy tính
Buôn bán máy tinh
Máy tính để bàn
Máy tính xách tay


2)       Tạo bản sao quảng cáo phù hợp cho từng nhóm
Tạo ra một quảng cáo sáng tạo cho mỗi nhóm từ khoá bằng cách sử dụng mẫu chung nhóm "Blue Widget"
Lưu ý các trường hợp trên cho mỗi từ và sử dụng các từ khóa trong tiêu đề, sao chép quảng cáo và URL hiển thị. Tất cả 4 quảng cáo có trong hình thức giống như bạn thấy ở trên. Nó cũng cần lưu ý rằng URL hiển thị không cần phải phù hợp với URL THỰC TẾ chính xác.
3)       Tối ưu hóa Quảng cáo
Tạo ra 4 quảng cáo khác nhau cho mỗi nhóm sử dụng các động từ khác nhau và gọi hành động. Tối ưu hóa để có thể chia chính xác kiểm tra tất cả 4 quảng cáo. Lưu ý rằng tối ưu hóa quảng cáo là một quá trình không bao giờ kết thúc. Có thể bỏ một keyword có CTR dưới 1%
4)       Thử nghiệm với Tuỳ chọn Kết hợp
Không nên chỉ sử dụng mỗi kiểu broad cho từ khóa, bổ sung kết hợp kiểu exact và phrase mỗi nhóm quảng cáo, để có thể lựa chọn kiểu từ khóa có QS tốt hơn giảm được cpc.
5)       Xây dựng Liên kết  và SEO
Xây dựng liên kết chiến dịch có chiều sâu bằng cách sử dụng các từ khóa cao nhất thực hiện (Khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi). Điều này không chỉ giúp Điểm Chất lượng mà còn giúp các chiến dịch SEO  trong những tháng tới. Sử dụng sitemap để google có thể tìm kiếm dễ dàng hơn.


6)       Thực hiện triển khai các từ khóa
Với mỗi trang web thực hiện việc copy cá từ khóa vao trong trang đó
7)       Kiểm tra trang đích
thiết lập một thử nghiệm kiểm các trang đích và tỷ lệ chuyển đổi. Google Analytics là một công cụ tuyệt vời để theo dõi tỷ lệ chuyển đổi. Kiểm tra và tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa trên các trang đích là một chủ đề quá lớn để đi vào trong bài viết này. Cần lưu ý rằng chúng ta cũng được sử dụng heat map để kiểm tra các trang đích.
8)       Thẻ̉ Meta
Bổ sung thêm các từ khoá tốt nhất để thực hiện các thẻ meta trên mỗi trang. Cũng như sử dụng các văn bản quảng cáo chính xác từ các sáng tạo tốt nhất thực hiện trong mô tả meta. Sử dụng các DIỄN TỐT NHẤT và NHẤT từ khoá mô tả như là các tag tiêu đề.


9)       Các trang cần thiêt
Mặc dù các trang web đã có một chính sách bảo mật, không liên kết trong các điều hướng (Header hoặc Footer). Bổ sung thêm chính sách bảo mật cũng như tạo ra và thêm một thông tin về trang, một trang bản tin và liên lạc với một trang mới
10)   Làm cho Google Chắc nghĩ chắc chắn rằng bạn đang có liên quan
Sử dụng các trang web liên quan đến keywords tool để đảm bảo rằng Google nghĩ rằng các trang đích được liên quan đến các từ khoá, đang nhắm mục tiêu.
Kết luận
Tăng điểm chất lượng và tối ưu hóa chiến dịch là tuyệt đối nếu muốn giảm bớt chi tiêu của và đồng thời tăng doanh số bán hàng. Có nhiều yếu tố khác, biết và chưa biết sẽ đi vào điểm chất lượng cải thiện, tuy nhiên những điểm cơ bản nhất đã được đảm bảo.


( Nguồn: Theo http://googletracking.vn )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code