F Quality Score: Cải thiện điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords (Bài 1) ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Quality Score: Cải thiện điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords (Bài 1)

Tại sao bạn nên quan tâm đến điểm chất lượng (Quality Score) ?

Hãy tự trả lời câu hỏi : Bạn có quan tâm đến điểm chất lượng (Quality Score) hay không? Nếu câu trả lời là thì từ bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu rõ về nó. Hãy xem danh sách bên dưới để bạn thấy rằng những điều sắp được nói tới đây có đang liên quan đến việc quảng cáo Website của bạn trên Google hay không nhé:




Thứ nhất: Bạn đang chi rất nhiều tiền cho quảng cáo Website trên Google – Bạn đang rất bực mình về điều này.

Thứ hai: Đối thủ của bạn đang “đứng trên” và có vẻ việc quảng cáo của họ cũng đang tốt hơn bạn, bạn muốn quảng cáo Google của mình vượt qua đối thủ của bạn nhưng không phải trả thêm tiền nữa.

Thứ ba: Bạn đang không hài lòng về chỉ số ROI trong chiến dich quảng cáo Website, bạn muốn chạy chiến dịch Google Adwords với lợi nhuận cao nhất trong khi chỉ chi với số tiền thấp nhất có thể.

Thứ tư: Thiếu nguồn lực – Bạn hiểu được lợi ích của Quality Score nhưng bạn không có nhiều thời gian để làm bất cứ điều gì để tăng Quality Score cho quảng cáo Website và cũng không biết nên bắt đầu từ đâu.

Thứ năm: Tất cả các ý đã nói trên đây.

Nếu những lựa chọn ở trên, ko có cái nào phù hợp với bạn thì có lẻ bạn chưa từng làm một chiến dịch Pay Per Click nào cả, hoặc bạn chưa hề làm gì cho chiến dịch quảng cáo Website của mình, còn nếu như có một hoặc nhiều ý trên đúng với điều bạn đang “đau đầu” thì bạn đã có chút kinh nghiệm về Google Adwords rồi đó nhỉ. Tiếp tục để giải quyết những điều làm bạn trăn trở đi nào.
Tin tốt lành cho bạn đây, chỉ có 1 yếu tổ ảnh hưởng đến tất cả những điều mình nói ở trên mà thôi đó là :

Điểm chất lượng (Quality Score). Việc cải thiện điểm chất lượng sẽ giải quyết một, thậm chí tất cả những điều đó.
Điểm chất lượng (Quality Score) có ý nghĩa gì với quảng cáo Website của bạn?
Chúng ta sẽ bắt đầu với tầm quan trọng của điểm chất lượng (Quality Score)
Quality Score giúp xác định:
  1. Quảng cáo Website của bạn có đủ điều kiện để hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm hay không?
  2. Ước tính giá thầu tối thiểu (minimum bid)
  3. Bạn phải trả bao nhiêu tiền khi một người click vào quảng cáo Website của mình
  4. Vị trí quảng cáo của bạn
Hơn nữa, Quality Score còn là giải pháp giúp xác định độ liên quan của từ khóa, ad copy và landing page. Bởi độ phù hợp của quảng cáo Website là rất quan trọng trong Search Marketing. Ngược lại, Quality Score cũng là một yếu tố dự báo kết quả rất tốt, dựa vào Quality Score giúp ta xác định mẫu quảng cáo của mình để tạo sự liên quan tốt nhất giữa từ khóa, ad copy và landing page. Điều này giúp quảng cáo Website của bạn trở nên thu hút hơn và sẽ kéo theo Conversion Rate cũng tăng.

Gia tăng độ liên quan trong quảng cáo Website
  1. Điều đó đảm bảo khách hàng sẽ tìm thấy những gì họ mong muốn sau khi click vào quảng cáo Website của bạn.
  2. Đảm bảo cho những nhà quảng cáo có cơ hội bán được sản phẩm khi tạo ra quảng cáo mà người dùng có nhu cầu.
  3. Cung cấp cho công cụ tìm kiếm (Search Engine) một lợi nhuận bền vững để tiếp tục đóng vai trò là người duy trì kết nối giữa Advertiser và User.
Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về tầm quan trọng Quality Score đối với Online Marketing ở những bài tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code