F Google Ad Creation Marketplace ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Google Ad Creation Marketplace


Google có một chương trình được gọi là Google In Your Language, cho phép bạn dịch các thông điệp từ các dịch vụ google khác nhau sang các ngôn ngữ khác. Trong khi xem danh sách thông điệp cho mục tài khoản google, tôi đã nhận thấy một công cụ thú vị “Ad Creation Marketplace”. Đây không phải là một dịch vụ của google(ít nhất là chưa), nhưng tôi nghĩ nó có thể được liên kết đến những quảng cáo mới khác nhau được đưa ra bởi google: video ads, radio ads và thậm chí là TV ads nếu chúng tôi đưa vào tài khoản mà google đã đăng ký.
Tạo các quảng cáo mới này khó hơn nhiều so với quảng cáo text và hình ảnh. Vì nhiều nhà xuất bản nhỏ không có đủ tiền để sử dụng các agency chuyên nghiệp, Google Ad Creation Marketplace có thể là nơi lý tưởng cho họ.
Google AdSense Audio sẽ cho phép những người có ngân sách 200$ để trở thành nhà quảng cáo trên radio, tạo ra các mục tiêu và vùng quảng cáo qua radio, IPTV và podcast hiệu quả và ổn định hơn đối với những doanh nghiệp nhỏ hơn, Zachary Applegate nói sau khi nói chuyện với một số người của Google. Nhưng bạn không thể dành quá nhiều tiền vào việc tạo quảng cáo, vì thế bạn phải tìm một agency nhỏ, nhưng tìm ở đâu? Đó chính là ở Google Creation Marketplace.
Không đến một năm trước đây, Google AdWords đã đưa ra loại quảng cáo mới Click-to-play video, định dạng quảng cáo video cái mà đã cung cấp cho các nhà quảng cáo một con đường mới để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ thông qua quảng cáo Google. Và với sự phát triển phổ biến của video trực tuyến, quảng cáo thông qua môi trường này đã tìm thấy sự hiệu quả trong điều khoản của các clicks và hành động của người tiêu dùng có lợi cho quảng cáo.
Hiện nay, để tạo quảng cáo video dễ dàng cho các khách hàng quảng cáo hiện tại và các khách hàng tiềm năng, Google AdWords cho ra mắt Google Ad Creation Marketplace. Nguồn tài nguyên trực tuyến này là có sẵn bên phải qua tài khoản AdWords của nhà quảng cáo, cung cấp một một cách dễ dàng cho việc tạo quảng cáo video thậm chí cho những người không có background trong quảng cáo.
Từ phía trong AdWords:

Trong Marketplace, bạn có thể tìm thấy các chuyên gia sản xuất video để tạo ra các quảng cáo video chất lượng cao với một ngân sách mà bạn thiết lập. những chuyên gia này không phải là những nhân viên của Google nhưng là những chuyên gia công nghiệp cung cấp các dịch vụ phù hợp đầy đủ bao gồm khái niệm, viết kịch bản, lồng tiếng, chỉnh sửa và sản xuất.

Google Ad Creation Marketplace hiện tại đang tìm kiếm những nhà quảng cáo Mỹ những người sẽ thử nghiệm trên thị trường này. Nếu bạn có một tài khoản AdWords, tại sao không cho nó một thử nghiệm và xem quảng cáo video có hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ của bạn hay không

Theo googletracking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code