F Thêm nhiều tính năng mới cho Gmail ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Thêm nhiều tính năng mới cho Gmail

Google tận dụng sự ra mắt của dịch vụ mạng xã hội Google+ để “chỉnh trang” cho Gmail. Công ty cho biết, quá trình cập nhật Google Apps vẫn đang tiếp diễn.







Dưới đây là cái nhìn sơ bộ về những thay đổi trong Gmail:
Nhiều cuộc gọi cùng lúc. Google đã bổ sung khả năng giữ các cuộc gọi trong Gmail và xử lý nhiều cuộc gọi cùng một lúc (Tính năng thoại trong Gmail chưa được kích hoạt ở Việt Nam). Tính năng này hoạt động với cả chiều gọi đến và đi, vì vậy bạn có thể tạm ngưng một cuộc gọi trong khi thực hiện hoặc nhận một cuộc gọi khác.
Chọn kiểu (style) hộp thư đến (inbox). Hầu hết người dùng Gmail có thể đã nhận thấy ở phía trên hộp thư đến của họ xuất hiện tùy chọn giữa các cách phân loại thư đến khác nhau của Gmail. Các tùy chọn này khá quen thuộc với nhiều người – Starred first (thư có dấu sao nổi lên trên cùng), Unread first (thư chưa đọc nổi lên trên cùng), và Priority Inbox (tính năng được cung cấp hồi năm ngoái). Sau khi người dùng chọn một trong các tùy chọn, thanh trên đầu trang biến mất. Để chọn một kiểu hộp thư đến khác, bạn có thể vào menu thả xuống nằm trên liên kết Inbox ở phía bên tay trái.
Xem nội dung file ZIP và RAR mà không cần tải về. Google đã bổ sung khả năng xem trước (preview) cho cả 2 loại file đính kèm này. Giờ đây, bạn có thể xem nội dung được các file này lưu trữ trong hộp thư đến trước khi tải về. Bạn cũng có thể tải về từng file lưu trữ có trong các file ZIP/RAR đó, lưu chúng vào máy tính hoặc Google Docs.
Hiện nhiều thông tin người gửi hơn. Gmail tự động hiển thị địa chỉ đầy đủ của e-mail gửi từ một người không ở trong danh sách liên lạc của bạn. Nó cũng cho bạn biết khi e-mail được gửi đi từ một dịch vụ gửi thư. Giờ đây, Gmail sẽ hướng sự chú ý của bạn đến những e-mail mà nó nghĩ rằng có thể “xoáy” thông tin cá nhân của bạn, cho bạn tùy chọn để thông báo lại địa chỉ đó cho Google.
Bảng các phím tắt bàn phím. Nhấn Ctrl+/ hoặc Cmd+/ sẽ xem được bảng này.
Một thay đổi khác: Khả năng chia sẻ Google Docs với ứng dụng Android và một số nâng cấp khác cho khả năng di động.
Google hứa hẹn nhiều cải tiến hơn, sau khi thông báo rằng họ sẽ đóng cửa bộ phận Google Labs để tập trung vào các sản phẩm hiện có.

Theo Googletracking.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code