F Mẹo Marketing P20 – Chùm khế ngọt nho nhỏ (SEO chùm) ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Mẹo Marketing P20 – Chùm khế ngọt nho nhỏ (SEO chùm)


Mới đây, nhóm nghiên cứu kỹ thuật SEO phát hiện ra một điều tuyệt vời về việc thực hiện SEO Chùm, đó là một web chuột đạt mức truy cập khoảng 3000 truy cập mỗi ngày, toàn bộ số truy cập này đến đều đặn từ khoảng 33 nghìn cụm từ khoá! Tất cả các từ khoá đều là từ khoá liên quan đến nhóm khách hàng tiềm năng chứ không phải truy cập theo kiểu bất kỳ.

Làm thế nào để SEO chùm hiệu quả?

Bạn có thể làm được điều này như thế nào? Liệu có quá tốn kém hay không? Và điều quan trọng nhất là bạn sẽ thu được gì từ việc SEO chùm?

Xin nhắc lại một trong số những điều Google quan tâm nhất chính là lợi ích của người tìm kiếm. Nhưng lợi ích đó đến từ đâu?

Đây là điều quan trọng nhất để thực hiện được SEO chùm: Bạn phải là một nhà xuất bản!

Chúng ta sẽ xem xét các yếu tố khác để thực hiện được một chiến dịch SEO chùm có hiệu quả, thực ra thì đa số là những yếu tố nhắc lại mà thôi:

  • Khảo sát từ khoá thật kỹ, tạo thành một loạt những trang con (thành một category chẳng hạn). Nhóm từ khoá khảo sát ngắn gọn và thường được lặp đi lặp lại trong quá trình tìm kiếm của khách hàng. Nghĩa là cho dù sau thời thế có thay đổi thì nhóm từ đó không thay đổi. Ví dụ: SEO từ “loi bai hat” kết hợp với tên một bài hát nào đó.

  • Tối ưu hoá tất cả các bài viết trên trang của bạn. Việc đầu tiên là tạo thành một form chuẩn, tối ưu cho SEO, sau đó là tạo lập hệ thống link nội bộ và backlink thật chất lượng cho cụm từ SEO chùm.

  • Chắc chắn rằng Google bot (con robot của Google, chuyên đi lấy bài mới về máy chủ của Google) luôn luôn biết rằng trang của bạn được cập nhật thường xuyên.

  • Tạo ra và duy trì một thói quen viết bài đều đặn. Ví dụ ngày nào cũng 5 bài mới.
Cuôi cùng, ngồi chờ khoảng 3-4 tháng sau, tất nhiên vẫn duy trì tình trạng đó, bạn sẽ nhận thấy số lượng truy cập lớn nhất đến từ hàng trăm bài viết của bạn đã tạo ra. Bạn sẽ có một trang đạt mức độ truy câp lớn khủng khiếp đến từ hàng nghìn từ khoá có liên quan.

Điều quan trọng nữa, bạn sẽ hoàn thành mục tiêu marketing nếu như việc SEO chùm đạt kết quả chứ? Cho dù kỹ thuật của bạn rất tốt thì cũng đừng quên góc độ marketing nhé.

Theo thangtu.net/





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code