F Những trang Fanpage Facebook đẹp và cực ấn tượng ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Những trang Fanpage Facebook đẹp và cực ấn tượng

Mạng xã hội, hay gọi là mạng xã hội ảo (social network) là dịch vụ nối kết các thành viên cùng sở thích trên Internet lại với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian (theo định nghĩa từ wikipedia). Việc thành lập những cộng đồng ảo mới và sự hoán đổi ngôi vị của những mạng dẫn đầu đang diễn ra từng ngày với tốc độ chóng mặt. Song song đó là xu hướng hình thành những cộng đồng trực tuyến gắn với những nhóm nghề nghiệp và lợi ích đặc thù. Giá trị cốt lõi của một mạng xã hội bất kỳ phụ thuộc vào sự tham gia của các thành viên trong mạng.


Mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là Facebook với 800 triệu thành viên trên thế giới và tại Việt Nam có trên 4 triệu thành viên. Quảng cáo trên mạng xã hội Facebook ( Facebook Fanpage ) ngày càng phổ biến và dự đoán trong năm 2012 sẽ trở thành xu hướng Marketing Online mới.


Để chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội Facebook thành công thì hình ảnh, giao diện trang có tác động không nhỏ. Đã làm Viral Marketing hay Social Media Marketing trong mỗi chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội, mà đặc biệt là trên Facebook hẳn ko thể thiếu những trang Landing Page đẹp và ấn tượng như thế này...




Kohl’s












Coca Cola











Mercedes VN





BMW





















Sony Ericsson












Mercedes-Benz USA






























































































Language Link






Tổng hợp từ Autonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code