F Những thay đổi quan trọng nhất của google trong thuật toán xếp hạng năm 2011 ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Những thay đổi quan trọng nhất của google trong thuật toán xếp hạng năm 2011

Năm 2011 là một năm vô cùng bận rộn với google. Có rất nhiều đổi thay diễn ra trong năm này và nếu muốn website của mình có đủ khách ghé thăm thì đòi hỏi bạn phải cập nhật và theo kịp những thay đổi mới nhất. Bài viết trong tuần này sẽ chỉ ra những thay đổi quan trọng nhất của google.


1. Google sẽ lọc bỏ các web chất lượng thấp

Google đã đưa ra một số tuấn toán xếp hạng cập nhật năm 2011 có chức năng lọc ra các website chất lượng kém từ kết quả tìm kiếm.
Những website cóp nhặt hoặc những web có nội dung nghèo nàn sẽ không còn được xếp thứ hạng cao nữa. Vì những thay đổi trong thuật toán sắp xếp của google mà một số website có traffic giảm tới 75 hoặc nhiều hơn.

Lời khuyên: đừng cố gắng sửa chữa nâng cấp website bằng các biện pháp tức thời,vội vàng. Chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng.

2. Tìm kiếm ngày càng phổ biến

Các tín hiệu từ mạng xã hội như Google +1, được nhắc đến trên Facebook hay twitter ảnh hưởng rất lớn đến vị trí website trong trang tìm kiếm google.

Lời khuyên: Bổ sung các nút share cho web và khuyến khích người dùng mention khi ghé thăm website của bạn trong các mạng xã hội.

3. Kết quả tìm kiếm trở nên đa dạng hơn

Phần lớn các trang kết quả tìm kiếm trong google đều cho ra 1 list nhiều hơn 10 trang web. Kết quả tìm kiếm hiện nay gồm các hình ảnh, video,tin tức, kết quả địa phương,vv

Lời khuyên: hãy tiếp cận một cách chính quy để quảng bá cho website : đánh giá nội dung trang web, có những backlink chất lượng cho web, đưa ra các dịch vụ địa phương, đưa ra các video liên quan đến việc kinh doanh của bạn để chắc chắn rằng website của bạn sẽ được sắp xếp ở bất kì đâu trong trang kết quả tìm kiếm.

4. Tốc độ trang web trở thành tiêu chí xếp hạng

Người dùng sẽ cảm thấy hài lòng nếu nhưng điều họ muốn được đáp ứng nhanh nhất có thể. Mặc dù tốc độ site chỉ là yếu tố thứ cấp trong thuật toán xếp hạng nhưng vẫn rất quan trọng trong việc đánh giá tình trạng trang web

Lời khuyên : hãy đảm bảo tốc độ load của website nhanh nhất có thể

5. Không chỉ riêng google, Yahoo và Bing đang ngày càng trở nên quan trọng

Mặc dù thị trường cổ phiếu của google là lớn nhất song cổ phiếu của yahoo và bing cũng chiếm tới 33%. Nếu không đủ 33% traffic từ yahoo/ bing bạn nên sử dụng Bing để đánh giá các trang web của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code