F 10 cach tim duoc nhieu khach hang dich vu SEO ~ Tin tức về Google và Marketing Online

10 cach tim duoc nhieu khach hang dich vu SEO

Hôm trước đọc tin thấy có công ty chuyên nghiệp tham gia vào thị trường SEO Việt Nam, Hôm nay kiến thức SEO sẽ viết bài dành cho các bạn làm dịch vụ SEO, giúp các bạn có ý tưởng để tìm khách hàng SEO của mình. Mình hy vọng các bạn có thể vận dụng tốt những cách này để làm cho ngành công nghiệp SEO Việt Nam phát triển.



Các bạn làm dịch vụ SEO luôn thắc mắc làm thế nào bạn tìm được những khách hàng chi tiền cho SEO ? Sau đây là 10 cách dùng để xây dựng nguồn khách hàng của bạn.
Cách 10:  Affiliate (người giới thiệu)
Hãy liên kết với nhiều người và những người này sẽ giới thiệu cho dịch vụ của bạn, có thể là khách hàng cũ hoặc những nhân viên kinh doanh của những công ty khác. Họ sẽ nhận được 1 lợi ích (% hoa hồng hoặc 1 sự trao đổi :D ) để giới thiệu khách hàng cho bạn.
Cách 9: Tối ưu website của bạn
Nếu bạn làm SEO mà không làm tốt website của bạn thì đây là điểm trừ :D , hiện tại web mình cũng bị rơi vào tình trạng này, do mãi mê làm SEO cho khách hàng quên đến SEO cho web công ty. Nhiều khách hàng tiềm năng xem website của bạn như một mẫu demo, do đó phải dành chút thời gian chăm sóc lại website.
Cách 8: Phát biểu tại hội thảo
Hội thảo là nơi có nhiều khách hàng tiềm năng của bạn nhất, nếu bạn gây ấn tượng và làm họ tin tưởng vào khả năng của bạn, bạn có cơ hội làm việc với họ.
Cách 7: Tham gia comment blog nổi tiếng
Hãy tham gia các forum chuyên về SEO và Marketing, bạn hãy tư vấn cho các thành viên, vì có nhiều webmaster của công ty, tham gia vào để tìm hiểu về SEO, họ sẽ giúp bạn có được hợp đồng từ công ty của họ.
Cách 6: Tạo một free tool
Hãy tạo một tool giúp các amater quản lý backlink, hoặc check thông tin website … Giúp cho bạn xây dựng được thương hiệu của bạn.
Cách 5: Tài trợ hội thảo hoặc sự kiện liên quan đến doanh nghiệp
Cách 4: Sử dụng email blast
Cách 3: Tạo các case study
Cách 2: Chỉ tập trung vào một thị trường ngách
Cách 1: Tư vấn trên các forum và MXH
Hãy tham gia các forum chuyên về SEO và Marketing, bạn hãy tư vấn cho các thành viên, vì có nhiều webmaster của công ty, tham gia vào để tìm hiểu về SEO, họ sẽ giúp bạn có được hợp đồng từ công ty của họ.

(Nguồn http://www.kienthucseo.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code