Thời gian trước, khi tìm kiếm thời gian thực bằng Google bạn sẽ thấy các quảng cáo của Google phía trên các kết quả từ Twitter.
Hôm nay, bạn sẽ thấy đó là quảng cáo từ Twitter ngay phía trên các kết quả của "tìm kiếm thời gian thực" thay cho Google Adwords. Có lẽ đó là thỏa thuận để Google truy suất các dữ liệu từ Twitter.
Quảng cáo Twitter trên kết quả tìm kiếm thời gian thực của Google
Twitter chỉ mới bắt đầu quảng cáo cho các sản phẩm gọi là “promoted tweets” năm 2010. Theo số liệu của Debra Aho Williamson, Twitter đạt được doanh thu 45 triệu USD vào năm đó. Các thương hiệu như Virgin America, Coke, Ford và Verizon rất nhiệt tình trong việc thử nghiệm các phương pháp quảng cáo mới.
Ms. William dự báo doanh thu quảng cáo của công ty sẽ tăng lên 150 triệu USD cho năm 2011 và 250 triệu USD năm 2012.
Ước tính doanh thu quảng cáo của các mạng xã hội :Facebook, Twitter..
Cùng với việc kết hợp với Google, tính đến thời điểm Twitter kỷ niệm sinh nhật thứ năm vào tháng 3/2011, mỗi ngày trung bình có 140 triệu thông điệp được gửi đi, 460 triệu tài khoản mới được đăng ký mới. Đó là những tín hiệu tốt cho sự phát triển của mạng xã hội này.
Theo Blog chamxanh
0 nhận xét:
Đăng nhận xét