F Search Hình Ảnh Bằng Nét Vẽ Và Webcam ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Search Hình Ảnh Bằng Nét Vẽ Và Webcam

Tìm kiếm mọi thứ trên Google bằng từ khóa đã trở lên quá quen thuộc, việc lựa chọn từ khóa đúng và sát với mong muốn càng quan trọng hơn trong các kết quả tìm kiếm hình ảnh với Google Images. Thật khó khăn khi ta muốn tìm một bức ảnh nào đó mà không biết phải dùng từ khóa tìm kiếm. Không làm bạn thất vọng, Google Images vừa mới bổ sung thêm khả năng tìm kiếm bằng hình ảnh giúp bạn vượt qua khó khăn đó. Một điều thú vị từ 1 thành viên của trang Blogoscoped đã tạo ra 1 trang cho phép bạn tìm kiếm trên Google Images bằng những gì bạn vẽ hoặc từ chính hình ảnh chụp từ webcam của bạn.






Chương trình cung cấp cho người dùng một bảng vẽ với đầy đủ màu sắc cùng kích thước nét vẽ đủ cho bạn tự do sáng tạo ý tưởng và tìm kiếm những tấm hình gần giống như thế. Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ cả phương thích tìm kiếm bằng cách kéo thả hình từ máy tính của bạn lên ( chỉ hỗ trợ ở trình duyệt Chrome và Firefox ) để tìm kiếm hoặc vẽ thêm. Cuối cùn bấm “Search by Drawing” để ra kết quả.




Tương tự vậy, bạn có thể tìm kiếm thông qua những tấm hình chụp ngay bằng webcam. Yêu cầu duy nhất là bạn cần có 1 webcam và đảm bảo trình duyệt đã cài Flash và cho phép chụp ảnh qua ngay trong trình duyệt bằng cách bấm “Allow”. Ngay lập tức hình ảnh của bạn sẽ suất hiện và bạn hãy tạo dáng cho mình một thế ứng ý nhất hay chụp sử dụng webcam để chụp một vật nào đó trên sách, báo chẳng hạn. Sau đó bấm “Take a picture” để ghi lại.
Hình ảnh đó sẽ được đưa lên phần bảng vẽ và bạn có thể thêm chi tiết hay tô thêm màu và cuối cùng tìm kiếm bằng cách nhấn “Search by Drawing” là xong.
Nguồn: toiyeugoogle.net



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code