F Thêm tính năng offline cho Gmail trên Google Chrome ~ Tin tức về Google và Marketing Online

Thêm tính năng offline cho Gmail trên Google Chrome

Google thêm tính năng offline cho Gmail trên Chrome.







Giờ đây người sử dụng Gmail vẫn có thể truy cập vào dịch vụ thư điện tử phổ biến này mà không cần kết nối Internet. Tính năng tương tự sẽ được Google triển khai trên Calendar và Docs trong tuần tới.
 
Để sử dụng tính năng này thì người sử dụng sẽ phải cài đặt ứng dụng Offline Google Mail trong Chrome App Store. Docs và Calendar cũng sẽ có các ứng dụng riêng.
 
Với các ứng dụng này thì dù bạn không có kết nối Internet, bạn vẫn có thể sử dụng 1 số tính năng như xem và phản hồi các cuộc hẹn trong Calendar hay xem văn bản trong Google Docs nhưng không thể chỉnh sửa văn bản.
 
Google đang triển khai các tính năng offline cho các ứng dụng của hãng bằng HTML5.
 
Tham khảo PCWorld
 
Đọc nhanh.
 
-  1 chuyên gia bảo mật ở hãng bảo mật AIR Sicurezza Informatica của Ý đã tìm ra lỗi Google+ mà hacker có thể lợi dụng lỗi này để tấn công DDoS (liên tục gửi yêu cầu đến các server khiến server không hoạt động được) vào các server của Google.
 
- Facebook có thể sẽ ra mắt dịch vụ âm nhạc của hãng vào tháng 9, chính xác hơn là 22/9. Theo các nguồn tin thì dịch vụ âm nhạc của Facebook sẽ tích hợp với Spotify và Rdio - cho phép người sử dụng chia sẻ bài hát và playlist với bạn bè qua mạng xã hội.
 
Tin ảnh.
 

Giao diện mới của Blogger


Theo genk.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code